TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường Mỹ và xây dựng danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực văn phòng phẩm, giấy, đồ chơi sáng tạo.
- Phát triển sản phẩm mới: Đảm bảo tăng sự đa dạng, sức hút sản phẩm thương hiệu và đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Hợp tác với nhà cung cấp: Đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất và cải tiến liên tục.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
- Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
B. Phát triển và ra mắt sản phẩm mới
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
- Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
C. Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Lãnh đạo, đào tạo đội ngũ nhân sự, giao nhiệm vụ và đánh giá hiệu suất làm việc.
- Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tích cực và hiệu quả.
3. YÊU CẦU NĂNG LỰC
A. Kiến thức và Kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Không yêu cầu.
- Chuyên ngành ưu tiên: Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên ngành Sáng tạo, FMCG, Retail…
- Loại kinh nghiệm: Ưu tiên ngành văn phòng phẩm, sách hoặc lĩnh vực liên quan.
B. Năng lực Chuyên môn
- Kinh nghiệm quản lý dự án phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến khi ra mắt.
- Am hiểu quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, đặt đơn hàng với nhà cung cấp (trên 5000 sản phẩm/đơn).
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
C. Kỹ năng Cần thiết
- Phân tích: Khả năng nghiên cứu thị trường và dữ liệu.
- Lập kế hoạch & tổ chức: Xây dựng, triển khai công việc hiệu quả.
- Lãnh đạo: Truyền cảm hứng, dẫn dắt đội nhóm.
- Giao tiếp: Kết nối và phối hợp hiệu quả với các bộ phận.
D. Thái độ Làm việc: Chủ động, sáng tạo, cẩn thận.
4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI
Lương và Thưởng
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.
- Thưởng thâm niên.
Phúc lợi
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 19/11…
Môi trường làm việc
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.
- Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027
- Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử.
- Giá trị cốt lõi:
- Tập trung vào kết quả
- Trách nhiệm
- Chủ động
- Tử tế
Đội ngũ Teecom hiện có hơn 100 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.
6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển].
Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc.