TUYỂN DỤNG

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

Tìm kiếm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng chuyên môn phù hợp kịp thời với hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng các chính sách phúc lợi đúng luật, tính cạnh tranh phù hợp ngân sách công ty; tham mưu, đánh giá năng lực nhân viên; đào tạo phát triển đội ngũ; xây dựng văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc nhằm thu hút giữ chân người lao động. 

 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Thu hút và phát triển nhân tài 

  • Xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên, và hoạch định kế thừa.  
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng công ty.  
  • Thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đúng thời hạn.  
  • Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.  

B. Phát triển tổ chức 

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.  
  • Phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh và mô tả công việc cho từng vị trí.  
  • Cải tiến quy trình, quy chế, quy định và văn bản hướng dẫn liên quan đến hành chính nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội bộ công ty.  
  • Kiểm soát tuân thủ và đánh giá hiệu quả công việc định kỳ của công ty, các phòng ban và từng vị trí. 
  • Giải quyết các vấn đề nhân sự như thiếu nhân lực, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt, …   

C. Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp 

  • Xây dựng bộ quy tắc văn hoá doanh nghiệp  
  • Đánh giá hiện trạng văn hoá doanh nghiệp và đưa ra các kế hoạch cải thiện.  
  • Xác định mục tiêu và định hướng văn hoá doanh nghiệp.  
  • Triển khai các hoạt động văn hoá và đo lường hiệu quả.  

D. Xây dựng chính sách đãi ngộ 

  • Xây dựng chiến lược lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn nhằm tạo động lực và giữ chân nhân tài.  
  • Quản lý ngân sách nhân sự và quỹ lương.  
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thang bảng lương hợp lý, công bằng, cạnh tranh.  
  • Đảm bảo tính chính xác trong việc tính lương, thưởng và phúc lợi hàng tháng.  

E. Quản lý công tác hành chính 

  • Xây dựng và quản lý ngân sách hành chính của công ty.  
  • Giám sát và chỉ đạo các hoạt động bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị, và công cụ dụng cụ.  
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ như tổ chức các sự kiện, hội họp, tiếp khách, …  
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.  

 

3. YÊU CẦU NĂNG LỰC

A. Kiến thức và kinh nghiệm 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị nguồn nhân lực và các ngành liên quan 
  • Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý. 
  • Có thế mạnh về chuyên môn đào tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp. 
  • Nắm vững luật lao động 
  • Kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, hệ thống lương, văn hoá doanh nghiệp và xử lý các vấn đề nhân sự.  
  • Nắm bắt tốt các xu hướng về nhu cầu của thị trường lao động và kinh doanh. 

B. Kỹ năng 

  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản. 
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhạy bén. 
  • Kỹ năng quản lý nhóm tốt và nắm bắt tâm lý nhân viên. 

C. Con người 

  • Có tính chủ động cao trong công việc. 
  • Năng động, nhiệt tình và kết nối.

 

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

Lương và Thưởng 

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.  
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm. 
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.  
  • Thưởng thâm niên. 

Phúc lợi 

  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân. 
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần. 
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên. 
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng. 
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 19/11…  

Môi trường làm việc 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty. 

 

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

  • Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027 
  • Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 
  • Giá trị cốt lõi: 
    • Tập trung vào kết quả
    • Trách nhiệm 
    • Chủ động 
    • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 100 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.  

 

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-01-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.