TRƯỞNG BỘ PHẬN SOCIAL MEDIA
1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản lý toàn bộ hoạt động truyền thông trên mạng xã hội của bộ phận, từ xây dựng chiến lược, xây dựng kênh truyền thông, quản lý nội dung, phát triển cộng đồng đến đo lường hiệu quả và cập nhật xu hướng mới.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Social Media bao gồm xác định đối tượng mục tiêu, lập kế hoạch nội dung và ngân sách.
- Định hướng chiến lược truyền thông phù hợp với mục tiêu thương hiệu, từ đó thúc đẩy tương tác, tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng cộng đồng người theo dõi tiềm năng.
- Lên ý tưởng và thực hiện các nội dung sáng tạo cho sản phẩm Coloring Book/Art Book trên các kênh social như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube.
- Quản lý và phát triển cộng đồng, tương tác với người theo dõi; xây dựng mối quan hệ với các influencer, KOLs để mở rộng tầm ảnh hưởng.
- Theo dõi các xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội và áp dụng những thay đổi phù hợp vào chiến lược truyền thông của công ty.
- Phối hợp và làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo chiến lược truyền thông thống nhất và hiệu quả cho các chiến dịch marketing.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động Social Media.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong bộ phận để nâng cao hiệu quả công việc.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Social Media Marketing, Content Marketing hoặc Digital Marketing.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông, tạo ra những chiến dịch sáng tạo và hiệu quả.
- Am hiểu và chuyên sâu trong việc xây dựng và phát triển các kênh truyền thông xã hội như Instagram, TikTok, Facebook…với khả năng nắm bắt và áp dụng nhanh chóng các xu hướng mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
- Mạnh về Visual Art, nhạy bén về concept và hình ảnh.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và phân tích dữ liệu để nhận diện và tìm ra giải pháp hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông.
- Kỹ năng nghe, đọc và viết tiếng Anh tốt.
4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
- Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.