TUYỂN DỤNG

TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ kinh doanh, kế hoạch bán hàng/ đặt hàng; kế hoạch quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng tạo tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí trong hoạt động kinh doanh của công ty.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch bán hàng/ đặt hàng phù hợp với từng thời điểm nhằm đảm bảo sự hiệu quả và hiệu suất cao nhất cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
  • Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch quảng cáo trực tuyến để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu và mục tiêu đã đề ra.
  • Theo dõi xu hướng và phân tích thị trường quảng cáo trực tuyến để hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.
  • Đề xuất và triển khai các biện pháp cải thiện hiệu suất, bao gồm việc tối ưu hóa các phương pháp quảng cáo, từ khóa quảng cáo. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo tuân thủ các quy định và chính sách của công ty và các tổ chức quy định khác, bao gồm quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu.
  • Đề xuất các chiến lược mới và cải tiến dựa trên các phân tích thị trường và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo sự phối hợp tốt và hiệu quả trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo.
  • Chuẩn bị và cung cấp báo cáo về hiệu suất quảng cáo cho ban quản lý và các bên liên quan khác.
  • Phân bố, sắp xếp, hướng dẫn và giám sát tiến độ làm việc của các thành viên. Đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao năng lực và kiến thức về quảng cáo trực tuyến.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại Điện tử hoặc các ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Performance Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm với Amazon, Tiktok, Meta,…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 4-7 người.
  • Có kiến thức sâu về cách thức vận hành Performance Ads.
  • Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ, thiết lập KPI và hướng dẫn nhân viên.
  • Sử dụng tốt các công cụ phân tích như Google Sheet, Google Analytics,…
  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
  • Kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân với ngân sách 20 triệu/ năm.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
  • Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
  • Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.