TUYỂN DỤNG

TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG SẢN PHẨM

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ Trưởng phòng Sáng tạo trong việc xây dựng và thực thi chiến lược phát triển sản phẩm.
  • Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi khách hàng.
  • Điều phối các hoạt động giữa các bộ phận liên quan trong quy trình phát triển sản phẩm.
  • Theo dõi tiến độ dự án và cập nhật trạng thái cho Trưởng phòng sản phẩm.
  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp Nội bộ/ Liên phòng ban.
  • Tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển ý tưởng sản phẩm mới.
  • Quản lý lưu trữ Dữ liệu thông tin của phòng.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Hỗ trợ nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Thu thập và tổng hợp dữ liệu thị trường, xu hướng ngành hàng.
  • Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh và báo cáo.
  • Tổng hợp phản hồi khách hàng từ các kênh khác nhau.
  • Hỗ trợ phân tích SWOT cho danh mục sản phẩm hiện tại.
  • Chuẩn bị báo cáo phân tích dữ liệu cho Trưởng phòng.

B. Hỗ trợ quản lý dự án phát triển sản phẩm

  • Theo dõi tiến độ các dự án phát triển sản phẩm theo kế hoạch.
  • Cập nhật trạng thái dự án vào hệ thống quản lý và báo cáo định kỳ.
  • Điều phối lịch họp và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp kickoff và đánh giá dự án.
  • Ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi cập nhật các hành động tiếp theo.
  • Hỗ trợ quản lý tài liệu dự án và đảm bảo tuân thủ quy trình.

C. Phối hợp làm việc liên phòng ban

  • Điều phối việc trao đổi thông tin và tài liệu giữa các bên liên quan.
  • Theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc từ các bộ phận.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phối hợp.
  • Chuẩn bị báo cáo tổng hợp từ các bộ phận cho Trưởng phòng.

D. Hỗ trợ công việc khác trong phòng ban

  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp.
  • Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu và dữ liệu sản phẩm.
  • Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến phòng.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, phân tích dữ liệu kinh doanh hoặc liên quan đến phần tích dữ liệu ở lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Từ 3-5 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu & phát triển sản phẩm.
  • Khả năng quản lý dự án, hiểu biết quy trình phát triển sản phẩm.
  • Kinh nghiệm về tổng hợp Phân tích dữ liệu: Thị trường, Data nội bộ, Phản hồi khách hàng, P&L,…
  • Khả năng phân tích & giao tiếp tốt trong nội bộ và liên phòng ban.
  • Tư duy tích cực, chủ động, linh hoạt và thích nghi nhanh.
  • Tiếng Anh sử dụng trong công việc.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng tháng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
  • Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
  • Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.