TUYỂN DỤNG

TRỢ LÝ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Chúng tôi là công ty e-commerce đa thương hiệu, đa thị trường (Amazon, TikTok, Walmart,…), đang tìm kiếm một Assistant Strategic Planning Manager để cùng xây dựng hệ thống hoạch định chiến lược và đồng hành trong giai đoạn scale mạnh mẽ. Đây là vị trí chiến lược quan trọng, làm việc trực tiếp với CCO & Ban Giám Đốc, có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Strategic Planning Manager.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh trung & dài hạn, dự báo doanh thu – chi phí và kịch bản tăng trưởng.
  • Phân tích kết quả kinh doanh, xu hướng ngành hàng & thị trường, cung cấp báo cáo chiến lược cho Ban Giám Đốc.
  • Phối hợp cùng Marketing, Product, Supply Chain, BI để đồng bộ chiến lược danh mục sản phẩm, ngân sách và vận hành.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ (Business Review), đưa ra khuyến nghị chiến lược cho các quyết định mở rộng thị trường & phát triển thương hiệu.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong Strategic Planning / Business Planning / Category Strategy / Growth Strategy.
  • Ưu tiên từng làm trong e-commerce, FMCG, startup hoặc consulting.
  • Thành thạo Excel; biết công cụ BI (Power BI) là lợi thế.
  • Tư duy hệ thống, khả năng phân tích số liệu và trình bày logic.
  • Tinh thần chủ động, trách nhiệm, cầu tiến và mong muốn phát triển lâu dài.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng tháng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
  • Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
  • Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.