TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN Ý TƯỞNG

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

Nghiên cứu xu hướng thị trường, phát triển ý tưởng sách dựa trên nhu cầu khách hàng, phối hợp với bộ phận thiết kế, minh họa để đảm bảo sản phẩm sách phù hợp với thị trường mục tiêu. 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Dựa trên ý tưởng ngách để phát triển ý tưởng phù hợp với nhu cầu người dùng và viết brief mô tả sản phẩm, phối hợp triển khai cùng đội ngũ thiết kế & minh họa, đảm bảo sách phù hợp thị trường, đạt tiêu chuẩn nội dung, hình ảnh & pháp lý.
  • Nhận ý tưởng ngách, tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, sản phẩm phổ biến và thị hiếu của người dùng tại thị trường Âu Mỹ nhằm đề xuất với cấp trên các ý tưởng sản phẩm mới, có tiềm năng thu hút khách hàng.
  • Viết brief mô tả ý tưởng (mood board) rõ ràng, truyền đạt đầy đủ ý tưởng, đúng gu thẩm mỹ, giúp đội ngũ thiết kế và minh họa hiểu và triển khai ý tưởng chính xác.
  • Phối hợp với đội ngũ vẽ minh họa để đảm bảo sản phẩm nhất quán, phù hợp với ý tưởng ban đầu và hoàn thành đúng tiến độ.
  • Đảm bảo sản phẩm tuân thủ các quy định về bản quyền, luật pháp liên quan.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực sáng tạo, xuất bản hoặc thiết kế.
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu xu hướng thị trường để phát triển ý tưởng.
  • Có kinh nghiệm viết brief chi tiết, truyền đạt ý tưởng sáng tạo, mạch lạc.
  • Tiếng Anh viết và đọc tốt để hiểu tài liệu quốc tế.
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop (PTS), Illustrator (AI) và các phần mềm văn phòng.
  • Yêu thích văn hóa Mỹ Anh.
  • Hiểu biết các quy định về bản quyền, tiêu chuẩn xuất bản quốc tế và am hiểu thị trường Âu Mỹ là một lợi thế.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.