TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN Ý TƯỞNG

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Trở thành “Người khai phá ý tưởng” – bạn sẽ nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng & đối thủ để nắm bắt xu hướng, từ đó đề xuất những sản phẩm mới mẻ, khác biệt. Song song, bạn trực tiếp phát triển nội dung và triển khai sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, góp phần đưa ý tưởng thành hiện thực và tạo ra những cú hích doanh số cho công ty.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • “Đọc vị” thị trường: Chủ động tìm kiếm, tổng hợp và phân tích dữ liệu về thị trường, khách hàng và đối thủ để nắm bắt các cơ hội và xu hướng sản phẩm tiềm năng.
  • Khám phá “Insight”: Lắng nghe những phản hồi và đánh giá từ khách hàng để thấu hiểu những mong muốn và “điểm đau” chưa được giải quyết của họ.

B. Sáng tạo Ý tưởng

  • Săn lùng xu hướng: Cập nhật liên tục các xu hướng thiết kế, văn hóa tiêu dùng và công nghệ mới để ý tưởng của bạn luôn bắt kịp thị trường.
  • Biến dữ liệu thành ý tưởng: Phát triển những ý tưởng sản phẩm dựa trên các phân tích đã nghiên cứu, xu hướng thị trường và nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Phối hợp & Hoàn thiện: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất và marketing để tinh chỉnh và đảm bảo ý tưởng của bạn có thể thực hiện được trước khi ra mắt.

C. Phát triển nội dung sản phẩm

  • Kể câu chuyện sản phẩm: Xây dựng nội dung ấn tượng để làm nổi bật sự khác biệt và giá trị mà sản phẩm mang lại.
  • Tối ưu hóa tìm kiếm: Nghiên cứu và tối ưu các từ khóa SEO để sản phẩm dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Hình ảnh trực quan: Phối hợp cùng designer để tạo ra hình ảnh, infographic… giúp sản phẩm truyền tải thông điệp một cách sống động, trực quan.

D. Quản lý & Triển khai nội dung

  • Đưa sản phẩm lên sàn: Trực tiếp đăng tải sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, đảm bảo mọi thông tin đều chính xác và đầy đủ.
  • Theo dõi hiệu suất: Theo dõi hiệu quả của nội dung đã đăng tải và làm việc với đội ngũ Marketing để xử lý các vấn đề kỹ thuật có thể phát sinh.

​E. Khác

  • Góp phần đổi mới: Tham gia vào các buổi brainstorming, workshop để đóng góp ý tưởng cải tiến sản phẩm và quy trình làm việc.
  • Sáng tạo không ngừng: Chia sẻ ý tưởng và truyền cảm hứng cho đồng đội.
  • Hỗ trợ đánh giá: Hỗ trợ đo lường hiệu quả của sản phẩm sau khi ra mắt.
  • Sắp xếp thông tin: Quản lý và cập nhật kho tài liệu, dữ liệu nghiên cứu để phục vụ cho các dự án sau này.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu có 2-3 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 1 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, POD (Print on Demand), Amazon FBA, hoặc nghiên cứu thị trường là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá tiềm năng, khai thác insight khách hàng, phát triển ý tưởng cho sản phẩm.
  • Có tư duy phân tích sắc bén, khả năng chuyển hóa dữ liệu thành insight hữu ích.
  • Có sự sáng tạo, nhạy bén với xu hướng, luôn tìm ra góc nhìn khác biệt và có gu thẩm mỹ trong nhận diện màu sắc, bố cục, phong cách thiết kế.
  • Hiểu biết cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm Trademark và Copyright.
  • Giao tiếp tốt, diễn đạt mạch lạc, thuyết phục.
  • Khả năng làm việc nhóm, lắng nghe, tôn trọng và đóng góp ý tưởng.
  • Sáng tạo, không ngừng thử nghiệm và tìm cách mới để tạo đột phá.
  • Quản lý thời gian tốt & giải quyết vấn đề tốt.
  • Trách nhiệm, tích cực, linh hoạt.
  • Luôn cập nhật kiến thức, xu hướng thị trường.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300.000-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.