TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường về sản phẩm, giá cả, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
  • Nắm bắt xu hướng và thị hiếu khách hàng để xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử Âu Mỹ.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm toàn diện phù hợp với chiến lược công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong toàn bộ quy trình phát triển sản phẩm (từ ý tưởng ban đầu cho đến hoàn thiện sản phẩm về đến kho hàng).

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường

  • Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường về xu hướng sản phẩm, giá cả, đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định nhu cầu và thị hiếu của khách hàng mục tiêu tại thị trường Âu Mỹ.
  • Đánh giá và xác định đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường.

B. Phát triển Sản phẩm

  • Lựa chọn sản phẩm tiềm năng phù hợp với chiến lược công ty.
  • Thực hiện phân tích SWOT và đánh giá tính khả thi của sản phẩm.
  • Phối hợp với bộ phận Supply Chain để nhận thông tin báo giá và tính toán P&L.
  • Định vị sản phẩm độc đáo, vượt trội so với đối thủ.

C. Thiết kế và Phát triển Sản phẩm

  • Phối hợp với team Idea và Design để thiết kế sản phẩm.
  • Cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm: kết cấu lý tính, tính chất sản phẩm, …
  • Phối hợp với team Design để phát triển bao bì sản phẩm.
  • Chuẩn bị nội dung thông tin sản phẩm cung cấp Marketing.
  • Làm việc với Supply Chain và nhà cung cấp để duyệt mẫu sản phẩm.

D. Triển khai và Đánh giá

  • Lập kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai sản phẩm mới.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của sản phẩm trên thị trường.
  • Liên tục cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm dựa trên phản hồi thị trường.
  • Tổng kết quy trình phát triển sản phẩm và xây dựng case study.
  • Quản lý danh mục sản phẩm được giao.

Khác

  • Cải tiến và tối ưu cho qui trình làm việc của bộ phận. Lưu trữ, quản lý thông tin, tài liệu của bộ phận.
  • Tham gia các dự án mới liên quan đến bộ phận trong công ty. Đảm nhiệm các công việc khác có liên quan.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm vị trí liên quan.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, phân tích dữ liệu kinh doanh hoặc liên quan đến phần tích dữ liệu ở lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Có ky năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo: Excel, BI, PP,… có khả năng chuyển đổi dữ liệu thành insign có giá trị, xây dựng báo cáo và trình bày kết quả.
  • Phát triển sản phẩm: Đánh giá và lựa chọn sản phẩm, Phân tích P&L, Đánh giá tính khả thi và rủi ro sản phẩm (tìm hiểu về kết cấu, đặc tính sản phẩm, định vị sản phẩm).
  • Năng lực quản lý dự án: Lập kế hoạch và quản lý tiến độ, Phối hợp làm việc với các phòng ban và đưa ra quyết định…
  • Sử dụng thành thạo tiến Anh trong công việc.
  • Tư duy Sáng tạo và đổi mới (thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường)
  • Kỹ năng viết nội dung cho sản phẩm (Thông tin trên bao bì, Thông tin cho bán hàng, …) sẽ là một lợi thế.

4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300.000-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.  

Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027. 

Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tập trung vào kết quả
  • Trách nhiệm 
  • Chủ động 
  • Tử tế 

Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.  

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển]. 

Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc. 

Mức lương:

Thỏa thuận

Địa điểm:

307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

2025-10-31

Application form

Click or drag files to this area to upload. You can upload up to 5 files.