1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trên các sàn TMĐT (Amazon, TikTokShop, Etsy, Walmart, Shopify,…). Quản lý và dẫn dắt đội nhóm để đảm bảo đạt được các mục tiêu, hiệu suất kinh doanh.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo trên các sàn TMĐT theo mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Vận hành và tối ưu gian hàng: quản lý sản phẩm, tồn kho, điều chỉnh giá bán, theo dõi doanh số và đảm bảo hoạt động trơn tru trên các nền tảng.
- Phân tích thị trường và đối thủ, kết hợp dữ liệu bán hàng để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách.
- Giám sát và điều chỉnh các chỉ số quảng cáo: ROAS, CPC, CPA, CTR, CPM… nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa của chiến dịch.
- Quản lý đội ngũ nhân viên: giao việc, theo dõi tiến độ, đào tạo và hỗ trợ chuyên môn để đảm bảo toàn team đạt KPI.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (sản phẩm, vận hành, sáng tạo…) để đảm bảo tiến độ và hiệu quả tổng thể.
- Lập báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả và đề xuất phương án tối ưu cho các chiến dịch tiếp theo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý trực tiếp.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 4-5 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce, Retail. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo từ 500tr/tháng.
- Kỹ năng quản lý team.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Đọc hiểu Tiếng Anh tốt.
- Có trách nhiệm cao, chủ động, năng lượng.
4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng chuyên cần 300.000-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Môi trường làm việc
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc
- Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
5. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY
Thành lập từ tháng 10/2020, Teecom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cross-border E-commerce, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cá nhân hoá tại thị trường UK, EU.
Tầm nhìn: Xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu có trị giá 100 triệu đô vào năm 2027.
Sứ mệnh: Kiến tạo một tổ chức giúp mỗi cá nhân phát triển tối đa tiềm năng thông qua thương mại điện tử.
Giá trị cốt lõi:
- Tập trung vào kết quả
- Trách nhiệm
- Chủ động
- Tử tế
Đội ngũ Teecom hiện có hơn 150 nhân sự và làm việc tại 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua mail: hr@teecom.vn với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển].
Hoặc ứng viên có thể gọi/ kết nối zalo theo số: 0937 636 019 (Phòng HCNS) để được giải đáp các thắc mắc.