CHUYÊN VIÊN SÁNG TẠO NỘI DUNG
1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Tạo nội dung sáng tạo và nhất quán với tinh thần thương hiệu.
- Tăng nhận diện thương hiệu: Phủ sóng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút tương tác.
- Gắn kết cộng đồng: Khuyến khích khách hàng tương tác, xây dựng cộng đồng trung thành.
- Thúc đẩy doanh số: Sử dụng nội dung để tạo nhu cầu và tăng hành vi mua hàng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Sáng tạo nội dung (70%)
- Nghiên cứu sản phẩm các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, nghiên cứu khách hàng mục tiêu để tối ưu content.
- Lên ý tưởng và sản xuất nội dung sáng tạo (bài viết, video, hình ảnh, infographic, v.v.) trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Intagram, Tiktok,….
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và R&D để đảm bảo chất lượng nội dung.
B. Lập kế hoạch nội dung (10%): Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết, phù hợp với thông điệp và mục tiêu thương hiệu.
C. Báo cáo và tối ưu hóa (10%)
- Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kênh và nội dung.
- Đưa ra báo cáo định kỳ, đề xuất cải tiến nội dung dựa trên dữ liệu.
D. Phát triển cộng đồng (10%)
- Tổ chức sự kiện, hoạt động để gắn kết khách hàng trên nền tảng social.
- Hợp tác với influencers để mở rộng ảnh hưởng thương hiệu.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
A. Kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu
- Trình độ học vấn: Không yêu cầu
- Chuyên ngành học vấn: Không yêu cầu
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Loại kinh nghiệm: Ưu tiên tốt nghiệp ngành nghệ thuật, thiết kế hoặc ngôn ngữ Anh.
B. Năng lực chuyên môn
- Có kinh nghiệm lên ý tưởng và phát triển nội dung nghệ thuật độc đáo.
- Có năng khiếu nghệ thuật (hội họa, thủ công) là lợi thế.
- Sử dụng tiếng Anh tốt, IELTS 6.5 trở lên.
- Phân tích dữ liệu và nhận biết xu hướng.
- Thành thạo công cụ sáng tạo nội dung và quản lý mạng xã hội.
C. Kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc
- Kỹ năng viết tốt.
- Tư duy sáng tạo.
D. Thái độ làm việc
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Đam mê nghệ thuật, sáng tạo và làm đẹp.
4. CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Khung giờ làm việc cố định từng ca như sau:
- Ca hành chính: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ T2 – T6.
- Ca chiều: Từ 13h30-18h00 (làm tại VP), từ 19h30-22h00 (WFH), từ T2 – T6.
- Online Partime tại nhà: 04h00 – 07h00 Sáng (T2 đến CN).
- Vì tính chất CV làm việc một buổi T7 & CN.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.